วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2556

CCTV

เมื่อเทคโนโลยีมองเห็นภัย

ปัจจุบันมีเหตุเพสภัยต่างๆ ที่เกิดขึ้นมากมาย ซึ่งเราไม่อาจจะคาดคิดได้ เห็นได้จากกล้องวงจรปิดตามสถานที่ต่างๆ ซึ่งบันทึกไว้มากมาย ถือเป็นอุทาหรณ์เตือนใจเราได้เป็นอย่างดี และในรายการเราวันนี้ก็จะพาคุณไปร่วมรู้ทันภัยเหล่านั้นและวิธีการต่างๆ ที่จะป้องกันตัวเองจากเหตุการณ์อันไม่คาดคิด


(สคริป) สวัสดีค่ะท่านผู้ชม นี่คือเทปแรกของรายการรู้ทันภัย รายการที่จะพาคุณไปรู้ทันทุกๆ เหตุการณ์ พร้อมทั้งค้นหาวิธีป้องกันภัยจากเหตุการณ์เหล่านั้น จากภาพเหตุการณ์ต่างๆ ที่เราพบเจอ ไม่ว่าจะเป็นข่าวคราวต่างๆ ทางโทรทัศน์ หรือหนังสือพิมพ์ สิ่งหนึ่งที่เป็นแหล่งอ้างอิงที่มักจะถูกพูดถึงอยู่บ่อยๆ นั่นก็คงหนีไม่พ้น เรื่องของกล้องวงจรปิด หรือกล้อง CCTV ซึ่งกล้องวงจรปิดนั้นเริ่มเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของเรามากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะเรื่องการดูแลระวังภัย เรียกได้ว่า ตลอด 24 ชั่วโมงเลยทีเดียว


รายการ รู้ทันภัย
เทป 1 เบรก 1
รู้ภาพรวม กล้องวงจรปิด CCTV ปัญหา และการเลือกใช้เบื้องต้น


รายการ รู้ทันภัย
เทป 1 เบรก 2-3
รู้ภาพรวมกล้องวงจรปิด CCTV ปัญหาและการเลือกใช้เบื้องต้น รู้ระบบของกล้องวงจรปิด CCTV ส่วนประกอบ ปัญหา และการเลือกใช้กล้องประเภทต่างๆ

https://www.youtube.com/watch?v=MiKbsMkHNN0&list=PLi12zlBSuztHvxW_Te65rO2LMGHrbCXJp

(สคริป) ท้ายนี้เราก็มีข่าวดีมาฝากคุณผู้ชมที่สนใจเทคโนโลยีด้าน ความปลอดภัย ถ้าคุณอยากจะไปสัมผัสของจริง อยากจะปรึกษาผู้รู้จริงๆ ก็ให้เตรียมตัวไว้ให้ดีค่ะ เพราะเร็วๆ นี้กำลังจะมีงาน Secutech Thailand  2013 ซึ่งเป็นงานแสดงเทคโนโลยีเพื่อการรักษาความปลอดภัย จัดขึ้นที่ไบเทค บางนา วันที่ 3 – 5 กรกฏาคม นี้ค่ะ อย่าลืมนะคะว่า ในชีวิตจริงเราไม่มีทางย้อนกลับไปแก้ไขอะไรได้ เพราะฉะนั้นเราจะต้องรู้ทันภัยไว้ก่อน และในเทปต่อไปเราจะรู้ทันอะไร ที่ไหน อย่างไร คุณผู้ชมก็จะต้องจับตาดูให้ดีค่ะ







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น